Dịch vụ tại Hiện trường Từ xa và Giám sát Dữ liệu
Cho phép các tổ chức dịch vụ cung cấp thời gian phản hồi nhanh hơn, tăng số cuộc gọi dịch vụ, giảm chi phí đi lại và loại bỏ công việc giấy tờ với Giải pháp Dịch vụ tại Hiện trường của Motorola.
Các giải pháp này, kết hợp thiết bị kỹ thuật số hỗ trợ doanh nghiệp và máy tính di động của Motorola và phần mềm của các đối tác, trang bị cho nhân viên những công cụ họ cần để: làm việc nhanh hơn, theo dõi và ghi chép nhân công, bộ phận và nguyên vật liệu được sử dụng, đáp ứng các nghĩa vụ hợp đồng và lôi kéo khách hàng trong các cuộc gọi dịch vụ.
TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH
Mang lại sự hài lòng cho khách hàng của bạn.
Kỹ thuật viên tại hiện trường được trang bị các công cụ di động có thể phản hồi khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn trước đây. Thay vì ở văn phòng để điền các báo cáo hoặc đặt hàng bộ phận, đại diện dịch vụ có thể dành thời gian của họ với khách hàng, khắc phục sự cố và giảm số cuộc gọi lặp. Và với khả năng truy cập thời gian thực tới nhiều tài nguyên phong phú, các kỹ thuật viên tại hiện trường có thể phản hồi tốt hơn với yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
Biến trung tâm dịch vụ của bạn thành trung tâm lợi nhuận.
Khách hàng chính là nguồn sống của bạn. Giải pháp Dịch vụ tại Hiện trường của Motorola có thể nâng cao lòng trung thành của khách hàng, giảm khiếu nại của khách hàng, góp phần tạo nên một kết quả kinh doanh tốt đẹp hơn. Bằng cách tăng sự tiếp xúc với khách hàng, tổ chức của bạn sẽ có được vị thế tốt hơn để làm hài lòng những khách hàng đó và đầu tư cho những cơ hội tạo doanh thu.