Nếu bạn muốn công việc kinh doanh tái diễn, bạn phải có khả năng cung cấp các dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Điều đó có nghĩa là mọi việc từ hoạt động nhận phòng mau lẹ, các đề xuất của nhà hàng nhanh chóng hay thậm chí công tác vệ sinh phòng sát sao theo lịch để phù hợp với lịch của khách hàng.
Motorola Hotel Guest Service (Giải pháp Dịch vụ Khách hàng của Khách sạn của Motorola) hợp nhất công nghệ radio di động, máy tính di động và công nghệ quét mã vạch sẽ giúp cho nhân viên của bạn có thể cung cấp dịch vụ cao cấp. Các dòng nhận phòng ở bàn tiếp tân sẽ ngắn hơn. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ sẵn sàng và có thể ứng phó nhanh các nhu cầu của khách hàng. Và nhân viên dọn phòng có thể được sắp xếp ở bất cứ nơi nào và tại mọi thời điểm cần họ nhất.