Giải Pháp >> Những câu hỏi thường gặp

Những vấn đề của máy quét mã vạch

1. Vấn đề chung ( Chỉ để nhân viên kỹ thuật tham khảo)

1) Không có còi báo hiệu

a. Chắc chắn rằng dây cáp của máy scan đã được gắn vào máy tính

b. Chắc chắn rằng còi phát âm thanh đã được gắn vào máy chủ

c. Thay đổi còi báo hiệu

d. Nếu vẩn không nghe được còi báo hiệu, thay đổi bo mạch chính

2) Các đèn LED không phát sáng

a) Nếu 1 trong những đèn LED bị hỏng (hiệu cũ thì có 8 đèn LED, hiệu mới thì chỉ có 4 đèn), thay đổi dàn đèn LED đó.

b) Chắc chắn rằng dây cáp của may scan phải gắn kết với máy vi tính

c) Chắc chắn rằng các đèn LED tín hiệu đã liên kết với bo mạch chủ

d) Nếu các đèn LED đều bị hỏng thì cần phải thay bo mạch chính

3) Máy scan không thể giải mã chính xác

a. Chắc chắn rằng những thanh nhựa trong suốt không có bụi bám vào

b. Thử lại nhiều lần biểu tượng “ Set All Default” khi lập trình ( Điều này rất quan trọng)

c. Đối với dòng sản phẩm có cổng RS232, phải chắc chắn rằng đã sử dụng đúng phương thức kết nối và truyền tải, đừng quên mở giao diện của RS232 khi lập trình.

d. Phải chắn rằng mã vạch bạn đang dùng là có thể sử dụng được, rất nhiều biểu tượng không thể giải mã bằng các dữ liệu cơ sở mà chỉ có thể dùng tới phương thức lập trình.

e. Thay đổi dây cáp khác hoặc kết nối máy scan với máy tính khác. Hầu hết các nguyên nhân đều phát sinh từ dây cáp.

f. Nếu tất cả những cách thức trên không thể giải quyết những khó khăn thì phải thay đổi bo mạch chính.

  • popeyes
    Starcafe
  • Avery
    Burgurking
    cinebox
  • DAFC
    domino piza
    samsung
  • paris
    Phacmarcy
  • guardian
    Emec
  • Bobby Brewers
    Phu Thai
  • Viettel
    VFS
    vnuni
    aeon
  • donuts
    Vinastar
    Fujisu
ASSET TRACKING
INVENTORY CONTROL
MOBILITY SOLUTION
WIRELESS INFRASTRATURE

Phòng Kinh Doanh


hong_nhung@radiantglobal.com.vn

0903 803810 (Ms Nhung)

   

Phòng Kỹ Thuật

nhut@radiantglobal.com.vn

0948 899939 (Mr Nhựt)

   

Chăm Sóc Khách Hàng

tridc@radiantglobal.com.vn

0968 996900 (Mr Trí)